ฝาก-ถอน ออโต้

รวดเร็ว ทันใจ ง่ายดาย ไร้กังวล

บริการลูกค้า

บริการด้วยใจ ทุกแชท ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

เว็บตรงดียังไง?

สมัครง่าย ไม่โอนย้าย มั่นคงไม่มีลิมิต โบนัสสูง

เทคนิคแทงรูเล็ตทำเงิน

เทคนิคแทงรูเล็ตทำเงิน

รูเล็ตเป็นอีกหนึ่งการเดิมพันที่มีวิธีการแทงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะแทงสูง/ต่ำ แทงดำ/แดง แทงคู่/คี่ เป็นต้น ซึ่งการแทงแต่ละแบบก็จะมีอัตราจ่ายที่แตกต่างกัน แล้วการแทงแบบไหนหละที่จะมีโอกาสชนะเดิมพันมากกว่าแพ้เดิมพัน วันนี้เราได้รวบรวม เทคนิคแทงรูเล็ตทำเงิน มาให้ท่านได้ศึกษา ดังนี้

  • แทงเต็งเลข

การเลือกแทงตัวเลขใดตัวเลขหนึ่ง เป็นการแทงที่มีโอกาสชนะเดิมพันน้อย แต่ผลรางวัลสูงมาก ท่านที่สนใจแทงเต็งควรแทงทีละหลายๆตัวเลข แต่แทงไม่เยอะ มีอัตราจ่าย 1:35  คือ ถ้าท่านชนะรางวัล จะได้  350 บาท โดยควรเลือกแทงเป็นกลุ่มๆ เช่น ยึดเลข 0 เป็นหลัก แล้วแทงเลขข้างเคียงเลข 0 ออกไปทั้งฝั่งซ้ายและขวาอย่างละ 3-4 ช่อง

  • แทงตำแหน่งตัวเลข (Dozen)

การเลือกแทง สูง กลาง และ ต่ำ โดย 1 -12 เป็นต่ำ 13 – 24 เป็นกลาง และ 25 – 36 เป็นสูง โดยขอแนะนำให้แทงกลาง เพราะจากสถิติโอกาสที่เลขจะออกกลางมีมากกว่าสูงและต่ำ หากท่านชนะเดิมพันการแทงแบบนี้มีอัตราจ่าย 1:2

  • วิเคราะสถิติผลที่ออก

ขณะเล่นก็ต้องดูสถิติว่าผลที่ออกมาซ้ำกันยังไง มากน้อยแค่ไหน หากออกสูงซ้ำกันหลายครั้ง แล้วออกต่ำ ครั้งต่อไปให้เราแทงต่ำตามเลย จะมีโอกาสชนะรางวัลมาก เพราะตามสถิติแล้วผลรางวัลทั้งสูงต่ำ จะเฉลี่ยออกเท่าๆกัน

  • เล่นตามงบที่มี

การเดิมพันต่างๆมีโอกาสได้และเสียพอๆกัน ดังนั้นควรเล่นตามงบที่มีในกรณีที่เสีย โดยงบที่จะนำมาเล่นนั้นก็ไม่ควรมากเกินไป  หรือถ้าได้กำไรประมาณนึงก็ควรหยุด เล่นสะสมกำไรทีละเล็กละน้อยดีกว่า โลภแล้วพลาด จะเสียเงินจนไม่เหลืออะไรเลย

  • เล่นแบบใจเย็นและมีสติ

การเล่นพนันใดๆก็ตามสติเป็นเรื่องที่สำคัญ เราควรเล่นพนันในเวลาที่เรานั้นใจเย็น เพราะจะเป็นช่วงที่เรามีสติ แต่เมื่อไหร่ที่เราใจร้อน จะทำให้สติเราลดลงไปอย่างมาก โอกาสเสียก็ยิ่งมากขึ้น การ เล่นรูเล็ตให้ได้กำไร เราควรเล่นอย่างมีสติ และศึกษากฎ กติกาการเล่นรูเล็ตให้เข้าใจชัดเจน เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสชนะเดิมพันแก่ตัวเราเอง

  • กำหนดจุดออก กำไร/ขาดทุน

ในการเล่นพนันนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะเสมอ  แต่เราต้องรู้จักกำหนดลิมิตในการเล่นว่ายอมเสียได้เท่าไหร่ ถ้าเสียถึงจุดที่เรากำหนดไว้แล้วก็ต้องพอ หยุดเล่น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรมีวินัยในการเล่นพนันมากที่สุด

ประมาณเลขละ 10 บาท ก็พอ ซึ่งหากชนะเดิมพันการแทงแบบนี้

ต้องเป็นเงินเย็นเหลือใช้ เพราะถ้าเราไม่กำหนดงบแล้วใช้เงินเกินเงินเย็น อาจทำให้เราเพลินจนใช้เงินไปจนหมด ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมาอีกภายหลัง 

ในการพิจารณาแนวทางการแทงต่างๆได้อย่างถี่ถ้วน

 จนเริ่มแทงมั่ว แทงพลาด

เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าการพนันมีได้และมีเสีย ไม่มีใครได้ตลอด และไม่มีใครเสียตลอดเช่นกัน

นั้นไม่ใช่เรื่องยากแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย 

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติม  ได้ที่ ::  รูเล็ตออนไลน์

สมัครเล่นรูเร็ตออนไลน์ ADD LINE ID :: @UFADEAL